Mọi người đều biết tủ đông Sanaky, tủ đông Alaska đã có từ rất lâu trên thị trường. Những công ty điện lạnh như công ty Việt Nhật (Sanaky) hay công ty Hòa Bình (Alaska) đã rất thành công với các dòng tủ đông, tủ mát của mình trong nhiều năm nay và được phân phối rộng rãi. Từ lĩnh vực điện lạnh, các công ty này phát triển không ngừng sang các thiết bị điện gia đụng phục vụ khác hàng Việt Nam.

Những năm gần đây, với các điều kiện nhập khẩu dễ dàng hàng, một số thương hiệu tủ đông nhập khẩu nổi tiếng và các tập đoàn lớn trên thế giới bắt đầu phân phối tủ đông tại Việt Nam. Các tập đoàn quốc tế từ Nhật hay Thái, tuy có công nghệ và chất lượng sản phẩm tốt, vẫn gặp phải rất nhiều khó khăn từ các hãng tủ đông nội địa, đặc biệt là tủ đông Sanaky.

Việc thị trường xuất hiện nhiều thương hiệu tủ đông chất lượng cũng giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn và lựa chọn được các sản phẩm tủ đông tốt nhất và phù hợp với nhu cầu của mình. Chúng tôi có đưa ra vài yếu tố để lựa chọn một tủ đông thật sự tốt cho khách hàng xem xét trước khi cân nhắc mua tủ đông:

So sánh về yếu tố kỹ thuật, công nghệ của tủ đông

Máy Nén (Compressor, Block, B lốc,…) Phải Chính Hãng và Bền.

Có thể ví Máy Nén như một trái tim của Tủ Đông vậy, máy hoạt động bền bĩ hay không, có nhanh bị xuống máy hay không, kêu to hay kê nhỏ, có đủ độ lạnh hay không sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào Máy Nén của Tủ Đông. Hãy chọn máy nén có thương hiệu, hàng chính hãng. Đừng chọn máy nén Trung Quốc nhé, nhanh xuống lắm. Hư hỏng Máy Nén thì mua tủ mới còn hơn, vì giá thay máy nén rất cao.

Máy nén Sanden nhập khẩu từ Thái Lan 100%

Có thể bạn chưa biết, Sanden là công ty chuyên sản xuất máy nén Tốt Nhất Thế Giới của Nhật. Sanden cung cấp tất cả máy nén cho các loại xe hơi Toyota, … và các hệ thống làm lạnh trên thế giới.

Dàn lạnh, dàn nóng hay hệ thống dẫn truyền khí gas phải Siêu Bền.

Bạn đã từng nghe tới việc rò rĩ khí gas đúng không. Là do hệ thống dẫn truyền khí gas bị oxi hóa sau quá trình sử dụng, dẫn đến khí gas bị rò rĩ. Vừa tốn tiền hàn ống dẫn khí, vừa tốn tiền bơm khí gas. Vì vậy hãy lựa chọn hàng có thương hiệu, được mọi người tin dùng nhiều để đảm bảo nhé. Lỗi khí gas bị rò rĩ rất hay xảy ra ở tủ đông kém chất lượng.

Hệ thống dàn lạnh Bền và Tiết kiệm điện

Tủ đông mini Sanden được rất nhiều công ty sử dụng hàng chục năm qua như Pepsi, Coca Cola, Heniken, Sapora,.. vì tiêu chị Bền Và Tiết kiệm điện, từ đó giảm rủi ro trong kinh doanh cho họ.

Tiết Kiệm Điện.

Tủ đông tiết kiệm điện phụ thuộc vào các yêu tố sau: Máy nén phải tốt và tiết kiệm điện, Hệ Thống Dẫn khí Gas phải đều, tỏa nhiệt tốt và không bị rò rĩ để lượng gas đủ dùng, Tủ Đông phải thiết kế tốt để không rò rĩ nhiệt lạnh ra bên ngoài, có hệ thống tự ngắt khi lượng nhiệt đủ yêu cầu tự đồng, sử dụng Gas R600a thay cho Gas R134a, vì khả năng làm lạnh nhanh của Gas R600a

Tủ Sanden được sử dụng trong các tập đoàn thế giới.

Tủ Đông mini Sanden được làm hoàn hảo từ tất cả các chi tiết. Ngoài ra, tủ đông Sanden áp dụng công nghệ mới về điều khiển nhiệt độ digital cho phép điều khiển nhiệt độ dễ dàng và tự động ngắt điện khi nhiệt độ đạt ngưỡng.

Hạn chế đóng tuyết.

Tủ đông sau một thời gian sử dụng thường có hiện tượng đóng lớp tuyết dày. Để hạn chế điều này, nhiều thương hiệu đã nghiên cứu thiết kế tủ đông tốt hơn và cải tiến quy trình xả đông nhanh hơn.

Công nghệ điều khiển thông minh, khác với nút vặn truyền thống

Hiện tủ đông mini Sanden đang sử dụng tính năng Off 3s và thiết kế thông minh hơn để hạn chế không đóng tuyết trong tủ đông.

Thiết kế Chắc chắn, Thông Minh và Đẹp

Tủ đông cần phải thiết kế chắc chắn, chất liệu phải bền qua thời gian. Đặc biệt không bị hở nhiệt làm lãng phí điện năng. Ví dụ như lớp foam mà không đầy, mỏng thì chắc chắn sẽ tốn điện hơn rất nhiều. Ngoài ra, còn phải đầy đủ như khóa cửa, khay đựng,.. để chứa thực phẩm.

Thiết kế Hoàn Hảo và Sang Trọng

Tủ Đông mini Sanden làm hoàn toàn bằng thép sơn tĩnh điện. Chắc chắn và An toàn. Ngoài ra, tủ đông Sanden thiết kế theo chuẩn Châu Âu nên Đẹp và Sang trọng.

Giá Tủ đông

Giá các tủ đông phụ thuộc nhiều vào kích thước và nhà sản xuất đề nghị. Thường các tủ đông nội địa như Alaska hay Sanaky có lợi thế giá rẻ, do nhà máy và lắp ráp tại Việt Nam. Tuy nhiên, hiện nay với việc giảm chi phí nhập khẩu, vận chuyển dễ dàng trong Đông Nam Á, tủ đông Thái Lan với khả năng và công nghệ tốt đang có mức giá tốt hơn và cạnh tranh hơn. Tủ đông Panasonic hay Toshiba có mức giác cao hơn, do thương hiệu và không chuyên môn hóa về tủ đông như Sanden.

So sánh về thương hiệu và nơi sản xuất

Tủ đông Sanaky

Tủ đông Sanaky là thương hiệu của công ty Việt Nhật. Thương hiệu đã tồn tại lâu đời tại Việt Nam. Hiện nay Sanaky đang mở rộng phát triển thêm các loại thiết bị gia dụng khác. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, một phần nhập từ Trung Quốc hoặc Thái Lan.

Tủ đông Alaska

Tủ đông Alaska là thương hiệu độc quyền của công ty điện lạnh Hòa Bình. Đa số các sản phẩm của Alaska được sản xuất của Trung Quốc, một số ít của Việt Nam sản xuất. Tủ đông Alaska cũng đã xuất hiện khá lâu ở thị trường Việt Nam

Tủ đông Sanden

Tủ đông Sanden là một tập đoàn toàn cầu, chuyên về thiết bị điện lạnh thương mại như tủ mát, tủ đông. Công ty có thương hiệu Nhật Bản (Sanden Japan), hợp tác và sản xuất tại nhà máy Thái Lan. Sản phẩm của công ty được cung cấp cho các tập đoàn kem, nước uống, chuỗi siêu thị lớn trên thế giới, phân phối gần 100 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Sandenintercool.net

Nên chọn mua Tủ Đông Sanaky, Alaska, hay Hàng Nhập Khẩu Thái Lan?
Xếp hạng bài viết này

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *